PSG muốn trao đổi Vinicius Junior hoặc Rodrygo cho Real Madrid

Admin
Tuần trước Kylian Mbappé đã thông báo với PSG về lựa chọn rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng vào tháng 6 tới. Điểm đến của cầu thủ này sẽ là Real Madrid. Về phần mình, câu lạc bộ thủ đô muốn có sự phục vụ của Vinicius Junior, nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

Theo Relevo , Vinicius Junior là đối tượng được PSG quan tâm, câu lạc bộ nước Pháp sẽ cố gắng hết sức để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Nhưng Real Madrid xem tuyển thủ Brazil là cái tên không thể chuyển nhượng, họ đã gia hạn hợp đồng với Vinicius đến tháng 6 năm 2027 vào tháng 10 năm ngoái. 

Sự việc Mbappe đến Real Madrid khiến ban lãnh đạo PSG cảm thấy không thoải mái, tuy nhiên họ đã chấp nhận việc chân sút này không còn mặn mà với đội đương kim vô địch Ligue 1.

PSG rất muốn có sự phục vụ của Vinicius

Giám đốc điều hành PSG Al-Khelaifi đang cố gắng tìm kiếm chân sút khác để thay thế, tuy nhiên đó phải là một cái tên đủ đẳng cấp để trám vào vị trí của Mbappe.

Một loạt các tiền đạo đã được ban lãnh đạo PSG liệt kê để chiêu mộ vào mùa hè tới. Có thể kể đến như Victor Osimhen, Rafael Leao hay Rashford đã được liên hệ để chuyển đến sân công viên các hoàng tử. Trong số này Rafael Leao được coi là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 6.

PSG đang cố gắng để lấy một tiền đạo của Real Madrid theo hướng ngược lại để làm dịu lòng các cổ động viên, vì vậy kỳ chuyển nhượng tới đây sẽ rất đáng chờ đợi khi các đội bóng nhà giàu đối đầu nhau.