Quảng cáo #181

Quang Hải cưng chiều vợ hết mực, nửa đêm vẫn "lăn" vào bếp

Người hâm mộ chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh tiền vệ Nguyễn Quang Hải bản lĩnh, phô diễn kỹ thuật khéo léo trên sân bóng. Nhưng khi ở nhà, chàng cầu thủ này cũng rất khéo tay và chịu khó đấy.

Trước đây, khi vẫn còn là anh chàng "độc thân vui vẻ", Quang Hải là một trong những cầu thủ vướng phải nhiều lùm xùm về tình ái nhất làng bóng đá Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hải "con" chính là ngôi sao lớn, thu hút nhiều sự chú ý không kém gì các nhân vật showbiz đình đám. Tuy nhiên, kể từ khi lập gia đình, Quang Hải lại cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác. Anh cho thấy mình là một người rất biết yêu chiều vợ, luôn chăm lo hết mực cho gia đình nhỏ. 

Nhất là khi nàng WAGs Chu Thanh Huyền mang bầu, anh luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình. Trong một video mới đây, Thanh Huyền đã chia sẻ khoảnh khắc chồng vào bếp lúc nửa đêm. Hai vợ chồng nói chuyện rất đáng yêu và hạnh phúc. Thanh Huyền liên tục thay đổi ý định nhưng Quang Hải cũng rất kiên nhẫn, lắng nghe và đáp ứng theo nhu cầu của vợ. 

quang-hai-1717037717.png

Khoảnh khắc Quang Hải vào bếp nấu ăn cho vợ.

Đoạn video này nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều fan còn trêu đùa rằng Quang Hải đang bị vợ "hành" lúc đêm khuya, nhưng có vẻ Hải "con" cũng chẳng lấy gì làm phiền lòng đâu. 

Chu Thanh Huyền hiện đang mang bầu ở tháng thứ 6. Sắp tới, Quang Hải sẽ đưa ra quyết định quan trọng tiếp theo của sự nghiệp. Sau khi FIFA Days tháng 6 kết thúc, rất có thể tiền vệ này sẽ công bố bản hợp đồng với một đội bóng mới ngoài V.League. Dù vậy, vẫn có thể xảy ra khả năng Quang Hải "quay xe" bởi dù sao anh cũng sắp đón con đầu lòng và muốn ở gần gia đình. 

 

 

Quảng cáo #183