Quảng cáo #181

Quang Hải đón con đầu lòng, người thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên

Tiền vệ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền đã đón con đầu lòng vào chiều ngày 13/7.

Thông qua trang cá nhân, một người thân của Chu Thanh Huyền đã thông báo tin vui của nàng WAG gốc Sơn Tây, cô vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông. Người này đăng tải dòng trạng thái: "Trộm vía con siêu đẹp zai,siêu trắng luôn ạ". 

Đây là sự kiện trọng đại mà cả gia đình Quang Hải và Chu Thanh Huyền dã ngóng chờ từ rất lâu. 

quang-hai-1720870461.png
Quang Hải đón con trai đầu lòng.

Sáng ngày 13/7, nàng WAG Chu Thanh Huyền thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi vui vẻ thông báo sẽ sinh em bé trong hôm nay. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe ảnh đang ở bệnh viện kèm trạng thái: "Đợi đến giờ". Khi đó, các fan đã biết rằng hôm nay sẽ là ngày Quang Hải và gia đình đón chào con đầu lòng. 

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã trải qua 3 năm hẹn hò rồi đi đến hôn nhân vào cuối tháng 3 năm nay. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4. Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận trước toàn thể người thân và bạn bè thông tin về con trai đầu lòng. 

Trong suốt quá trình mang thai, Chu Thanh Huyền thường xuyên cập nhật những hình ảnh cho thấy mình được chồng cưng chiều như thế nào. Và đến hôm nay, điều mà cả gia đình ngóng chờ đã đến khi em bé chào đời khỏe mạnh. 

Quảng cáo #183