Quảng cáo #181

Quang Hải lập siêu phẩm giúp HLV Kiatusuk nối dài thành tích bất bại tại CAHN

Công An Hà Nội đã có trận hòa 1-1 đầy kịch tính trên sân nhà Hàng Đẫy trong ngày Quang Hải lập siêu phẩm vô lê đẳng cấp thế giới.

Sau một khoảng thời gian khủng hoảng, nhà đương kim vô địch V.League Công An Hà Nội đã khẳng định lại đẳng cấp của mình thông qua chuỗi trận thắng ấn tượng. Kết thúc vòng đấu thứ 11, CLB Công an Hà Nội đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh Đông Á Thanh Hóa, đưa họ lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng bảo vệ ngôi vương đã bắt đầu từ chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An, TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương. Hiện tại, họ chỉ kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 4 điểm và đội nhì bảng Becamex Bình Dương 2 điểm. Với phong độ ổn định, tham vọng bảo vệ ngôi vương của nhà vô địch mùa giải 2023 trở nên rõ ràng hơn.

Không cần phải nói nhiều về lực lượng của Công an Hà Nội, với những cái tên như Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, là những cầu thủ chất lượng hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Cùng với đó, HLV Kiatisuk Senamuang đang mang lại nguồn cảm hứng mới cho đội bóng, giúp các cầu thủ tự tin và gắn kết hơn. Nguyễn Quang Hải, dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisuk, dường như đã tìm lại cảm giác và hiệu suất cao. Ba chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV người Thái Lan, trong đó có những chiến thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh là minh chứng cho sự thích nghi và hòa nhập tốt của ông với đội bóng công an.

Ở chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 3 trận, tất cả đều với tỷ số 0-1. Dù có những bổ sung nhân sự như Trọng Hoàng, Viktor Lê, Ibara, và Xuân Trường thì thực lực của họ vẫn chưa đủ để so sánh với Công an Hà Nội.

Tuy nhiên, 90 phút trên sân Hàng Đẫy lại phản ánh một diễn biến hoàn toàn khác.

Hiệp thi đấu đầu tiên, đội nhà thể hiện sự lấn lướt qua những tình huống lên bóng và áp sát khung thành đối phương. Quang Hải, Văn Thanh cùng các đồng đội liên tiếp nhồi bóng vào trong. Trong khi đó, HLHT chơi cẩn trọng chờ sơ hở của đối phương để phản công.

Sau những giây phút bị dồn ép, đội bóng núi Hồng dần lấy lại thế trận. Với sự cơ động của Victor Le ở tuyến giữa, phối hợp cùng chân chạy cánh Văn Đức, đội khách cũng liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Nguyễn Filip. 

Cả hai đội đều tận dụng những quả phạt góc để đưa bóng vào lưới đối phương nhưng chưa có tình huống nào được chuyển hoá thành bàn thắng. 

Sang hiệp 2, Lương Xuân Trường được tung vào sân với ý đồ triển khai những pha tạt bóng dài xuyên phá hàng thủ đội chủ nhà. Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 57, hàng thủ CAHN để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đội khách được hưởng quả phạt đền. Ibara là người được trao cơ hội và không có bất cứ một sai lầm nào khi đối đầu với Nguyễn Filip. 

Sau khi để thủng lưới, đội chủ nhà liên tục dồn lên tấn công. Hàng thủ Hà Tĩnh phải “nai lưng” chống trả khó nhọc. HLV Nguyễn Thành Công phải liên tục có những sự thay đổi để đảm bảo có một hàng thủ đủ vững chắc trước các đợt tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Đúng là “khi khó có Quang Hải”, phẩm chất ngôi sao của tiền vệ đội tuyển Việt Nam lên tiếng đúng những giây phút bù giờ cuối cùng. Quang Hải tung cú vô lê đẹp mắt, đánh bại hoàn toàn thủ môn Thanh Tùng. 

Công An Hà Nội hoà kịch tính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bàn thắng của Quang Hải giúp đội chủ nhà giữ được 1 điểm ở lại sân Hàng Đẫy. Với kết quả này, HLV Kiatisuk vẫn tiếp tục nối dài thành tích bất bại kể từ khi ngồi vào ghế nóng của đội bóng ngành Công an.

Quảng cáo #183