Quang Hải mua tặng vợ túi Hermes trăm triệu, cẩn thận kiểm tra lốp xe khi chở vợ đi chơi

Giang Nguyễn
Vợ bầu Chu Thanh Huyền được Quang Hải cưng chiều bằng những hành động vừa thiết thực vừa ân cần.

Từ khi làm đám cưới với, Chu Thanh Huyền và Quang Hải luôn biết cách khiến dân tình ghen tị với những hình ảnh chăm sóc, quan tâm từ những điều nhỏ nhất. Mới đây, Quang Hải lại khiến Chu Thanh Huyền bất ngờ khi mới trở về từ Vũng Tàu sau chuyến tập huấn. Vừa về đến nhà, vẫn đang mặc quần áo của CLB, Quang Hải đi vào phòng kèm theo món quà tặng vợ đó là chiếc túi xách Hermes Picotin 22. Theo tìm hiểu, chiếc túi này có giá khoảng 4.700 USD (hơn 100 triệu đồng).

Chu Thanh Huyền liên tục chia sẻ hình ảnh check in với chiếc túi do chồng tặng. Quang hải cũng tích cực quay thêm video cho vợ đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, Chu Thanh Huyền mặc chiếc váy đen, đeo túi chồng vừa tặng đi đến bên xế hộp Mercedes. Trước khi lên xe, Quang Hải còn cẩn thận kiểm tra lốp xe sau nhiều ngày xa nhà và không sử dụng. Chi tiết nhỏ cho thấy mức độ cẩn thận và chu đáo của chàng tuyển thủ trong cách chăm vợ, đúng như lời Thanh Huyền chia sẻ cách đây chưa lâu trên livestream: "Ông xã nhà em kỹ tính lắm".

quang-hai-chu-thanh-huyen-1713945881.png
Quang Hải tặng quà và chăm sóc Chu Thanh Huyền.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một "happy ending" đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.