Quang Hải nghỉ thi đấu vòng cuối V.League, túc trực bên vợ những ngày cuối thai kỳ

Giáp San
Quang Hải sẽ không thi đấu tại vòng cuối V.League 2023/2024, anh được tạo điều kiện dành thời gian cho gia đình.

Trong thông báo mới đây, CLB CAHN đã đăng tải thông tin về lực lượng cho vòng đấu cuối cùng: "Các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Junior Janio được HLV Polking tạo điều kiện cho về nghỉ ngơi sớm bên gia đình cũng như có thời gian phục hồi thể trạng để chuẩn bị cho những mục tiêu tiếp theo của CLB mà trước mắt là Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Ngoài ra, thủ môn Đỗ Sỹ Huy do dính chấn thương trong lúc tập luyện từ vòng đấu trước nên cũng sẽ không cùng đội di chuyển vào Bình Định.

Với việc vắng mặt một số trụ cột, HLV Polking sẽ đăng ký các cầu thủ trẻ, các cầu thủ ít được ra sân thi đấu. Đây cũng là cơ hội để ông đánh giá năng lực của họ và có những định hướng ở các giải đấu tiếp theo mà CLB Công an Hà Nội tham dự".

449366341-936157505188376-3019915443461559849-n-1719549019.jpg
Quang Hải và vợ chuẩn bị đón em bé.

Hiện tại, Quang Hải cũng đang dành thời gian tối đa để túc trực bên cạnh Chu Thanh Huyền trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cặp đôi đang đếm từng ngày để đón chào đứa con đầu lòng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam và CLB Công an Hà Nội, người hâm mộ thường xuyên được thấy Quang Hải xuất hiện bên vợ trên MXH. Anh đưa Thanh Huyền đi ăn uống, mua sắm những vật dụng cần thiết cho em bé, sẵn sàng cho lần đầu tiên làm bố.

Một công việc cũng rất quan trọng đối với Quang Hải đó là đưa ra quyết định về tương lai của mình. CLB CAHN đã đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn để giữ chân tiền vệ sinh năm 1997 này. Trước đó, Quang Hải cũng đã đàm phán với một số đội bóng đến từ Nhật Bản và đã rất gần với việc ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể đổi ý vì lý do gia đình, cùng với đó là mức đãi ngộ quá hậu hĩnh mà đội bóng ngành công an đưa ra.

CLB CAHN rất cần Quang Hải trong bối cảnh một số ngôi sao nhiều khả năng sẽ ra đi vì hết hạn hợp đồng như Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng...