Quảng cáo #181

Quang Hải tiết lộ lý do từ bỏ ý định xuất ngoại, tái ký với CLB CAHN

Nguyễn Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, ở lại cống hiến cho CLB bóng đá Công an Hà Nội thêm 3 mùa giải tới.

Lễ ký kết gia hạn hợp đồng giữa CLB Công an Hà Nội và Nguyễn Quang Hải được tổ chức ở đại bản doanh của đội bóng vào sáng 18/7. Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Công an Hà Nội. Giá trị khoản tiền lót tay được cho là lên tới 27 tỷ đồng, tương đương với 9 tỷ /mùa. 

Quang Hải sẽ được tạo điều kiện gắn bó lâu dài với đội bóng ngành công an. Thậm chí, cầu thủ quê gốc Đông Anh (Hà Nội) được quy hoạch để có thể trở thành HLV, hay nhà quản lý của CLB Công an Hà Nội trong tương lai. Đó cũng là lý do CLB CAHN thêm dấu "+" trên tấm poster thông báo về bản hợp đồng mới của Quang Hải. 

896a7028-1721278266.JPG
Quang Hải ký hợp đồng với CAHN.

"Tôi và lãnh đạo CLB đã có những buổi làm việc, nói chuyện. Trong quá trình này, tôi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như cùng điểm chung về mục tiêu trong tương lai. Với những sự quan tâm quan tâm như thế này, tôi tin rằng CLB Công an Hà Nội sẽ đạt đến những thành công trong tương lai và mục tiêu này cùng chung với mục tiêu mà tôi mong muốn.

Như tôi vừa nói, bóng đá thay đổi từng ngày, khi làm việc có rất nhiều các đội bóng tiếp cận mình và tôi chọn đội phù hợp nhất với mục tiêu đề ra.

Khi đi nước ngoài thi đấu phải chấp nhận cô đơn, chuẩn bị tâm lý. Khi về Việt Nam, tôi có gia đình, có CLB những người luôn hỗ trợ luôn. Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để tôi ra sân có tâm lý thoải mái nhất", Quang Hải chia sẻ.

 

Giám đốc công ty TNHH bóng đá CATPHN - ông Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi lễ: "CLB xây dựng định hướng rõ ràng, năm ngoái CLB Công an Hà Nội trở lại, đó là sự trở lại một biểu tượng. Chúng tôi muốn xây dựng Hải thành một trong những biểu tượng đó. Trong những năm tới, sự phát triển sẽ chỉnh chu hơn, chuyên nghiệp hơn. Hôm nay đánh dấu bước trưởng thành cao hơn, mong muốn có thể thu hút những tài năng bóng đá trong tương lai.

Khi CLB và Hải trao đổi rất thuận lợi, môi trường ở đây thích hợp với sự phát triển và mục tiêu của Hải. Mùa giải vừa qua là mùa giải khá thành công của Hải. Đây là tiền đề tốt và mục tiêu lâu dài hai bên ngồi lại lâu hơn. Khi đặt vấn đề, bản thân Hải đã có sự thuận lợi hơn vì hai bên cùng chung mục tiêu".

 

 

 

 

Quảng cáo #183