Quang Hải tịt ngòi, Công An Hà Nội thua đậm Thể Công Viettel

Admin
Tối 9/3 trên sân Hàng Đẫy, Công An Hà Nội đang có phong độ cao bất ngờ nhận thất bại trước Thể Công Viettel với 3 bàn không gỡ.

Màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Công An Hà Nội là trận đấu muộn nhất vòng vòng 13 V-League 2023/24. Màn đọ sức tái hiện trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam giữa hai đội bóng lực lượng vũ trang.

Trong khoảng 30 phút của hiệp 1, thế trận tương đối cân bằng được diễn ra. Cả Thể Công Viettel lẫn Công An Hà Nội đều lựa chọn lối chơi chắc chắn, phối hợp nhanh để khai thác điểm yếu đối phương. Tuy nhiên khác biệt chỉ đến ở phút 32, sau một pha phản công cực nhanh của Thể Công Viettel. Ngoại binh Pedro tăng tốc và kiến tạo dọn cỗ cho Nhâm Mạnh Dũng đệm bóng vào lưới trống, đưa Viettel vươn lên dẫn trước.

Bàn thua khiến Công An Hà Nội bị lúng túng, đội bóng của HLV Kiatisuk không cho thấy nhiều mảng miếng tấn công hay như những trận trước. Ngược lại, họ còn tiếp tục nhận thêm bàn thua. Phút 45, Nhâm Mạnh Dũng có pha xoay sở qua người rất kỹ thuật qua 2 cầu thủ CAHN trước khi căng ngang thuận lợi để Pedro đệm bóng cự ly gần đánh bại Filip Nguyễn.

Bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1, Công An Hà Nội không còn cách nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình ở hiệp 2. Tuy nhiên trong ngày không gặp may, những pha dứt điểm của Văn Thanh hay Quang Hải đều không thể thắng được thủ thành Văn Phong.

Phút 69, từ pha phản công chất lượng của Thể Công Viettel - Khuất Văn Khang đi bóng vượt qua hậu vệ CAHN và dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng áo lính. Kết quả này có phần bất ngờ bởi Thể Công Viettel trong thời gian qua đón nhận nhiều thất bại, và ngay cả HLV Đức Thắng cũng chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, chiến thắng trước CAHN giúp Viettel tạm thoát khỏi tình cảnh tệ hơn.