Quảng cáo #181

Quang Hải tỏa sáng giúp Công An Hà Nội áp sát ngôi đầu V.League

Tiền vệ sinh năm 1997 tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỉ số giúp Công An Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24.

HLV Kiatisak vẫn tung ra sân đội hình giúp ông giành 2 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày dẫn dắt Công An Hà Nội. Sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Tấn Tài...giúp đội chủ nhà sớm có được lợi thế.

Phút 12, Hoàng Văn Toản có cú treo bóng đầy khó chịu khiến khung thành đội khách chao đảo. Hồ Tấn Tài sau đó bắt vô lê rất nhanh ngoài vòng cấm ghi bàn thắng đẹp mắt cho Công An Hà Nội. Những phút sau đó chứng kiến thế trận giằng co, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận nhỉnh hơn nghiêng về phía đội chủ sân Hàng Đẫy, đội bóng của HLV Kiatisak liên tục có những tình huống pressing ngay trên phần sân đối thủ. Hàng phòng ngự của Thanh Hóa có phần bị ngợp khi đặt vào thế khó. Trong một pha bóng tấn công đơn giản, Quang Hải phá bẫy việt vị thành công để đối mặt khung thành Xuân Hoàng. Đội trưởng của CAHN sau đó dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0.

Nỗ lực của Đông Á Thanh Hóa chỉ giúp các học trò HLV Velizar Popov có được bàn rút ngắn tỉ số nhờ pha lập công của Lê Văn Thắng. Những phút cuối trận, Geovane bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho CAHN được hưởng penalty. Văn Thanh dứt điểm chính xác để nâng tỷ số lên 3-1.

Chiến thắng trên sân Hàng Đẫy giúp Công An Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24. HLV Kiatisak tiếp tục cho thấy sự mát tay với đội bóng mới.

bxh-1709043421.png
 
 
Quảng cáo #183