Quảng cáo #181

Quang Hải xuất ngoại lần thứ 2, điểm đến là Nhật Bản

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không tái ký với CLB CAHN. Anh lựa chọn xuất ngoại lần hai, với điểm đến là Nhật Bản.

 

Theo tìm hiểu, Quang Hải đang được liên hệ bởi một số đội bóng của Nhật Bản. Anh cũng đã xác định sẽ đến đất nước mặt trời mọc chơi bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, mức đãi ngộ ở đội bóng mới sẽ không cao bằng những gì Quang Hải được đang nhận tại CAHN. Đây là điều tương đối dễ hiểu bởi số tiền mà nhà đương kim vô địch V.League đã và đang chi ra cho Quang Hải là cực lớn. Cách đây 2 năm, Hải "con" cũng từng từ chối bản hợp đồng hậu hĩnh từ Hà Nội FC để quyết tâm sang Pháp đầu quân cho Pau FC nhằm thử thách bản thân. 

Từ lâu, các CLB Nhật Bản đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Quang Hải, ngôi sao bóng đá hàng đầu khu vực. Sau sự ra đi của Chanathip và Theerathon, J.League đang mất đi một cầu thủ đủ sức hút để lôi kéo sự quan tâm từ thị trường Đông Nam Á. Công Phượng cũng là cái tên nổi tiếng nhưng gần như không được sử dụng tại Yokohama FC. 

quang-hai-1715920991.jpg
 

Áp lực khi đến Nhật Bản đối với Quang Hải cũng là không hề nhỏ. Anh cần phải chứng minh khả năng bản thân để loại bỏ những lời đàm tiếu về một bản hợp đồng có tính "thương mại". Sau một năm trở về V.League, Quang Hải đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Anh hiện là chân sút nội số 1 V.League, thành tích tốt hơn cả các tiền đạo như Tuấn Hải hay Tiến Linh.

Cách đây chưa lâu, Quang Hải từng chia sẻ trong một sự kiện: "Tôi chưa dám nói trước điều gì về tương lai. Những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ luôn đón nhận. Tôi đang cố gắng trong hiện tại, nhưng cũng sẵn sàng chờ đón những cơ hội trong tương lai để có thể đóng góp cho bóng đá Việt Nam".

Hy vọng rằng, trong lần thứ 2 xuất ngoại, Quang Hải sẽ có được thành công như mong đợi và khẳng định tên tuổi của cầu thủ Việt Nam tại J.League sau khi Văn Lâm cùng Công Phượng đều đã thất bại. 

Quảng cáo #183