Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải báo tin dữ cho HLV Troussier trước ngày hội quân

Quế Ngọc Hải cho rằng không chắc mình có thể lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tới đây, bởi chấn thương của hậu vệ Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

Quế Ngọc Hải đã gặp phải chấn thương trước trận đấu giữa Bình Dương vs Nam Định tại vòng 6 V.League 2023/2024 được diễn ra. Sau khi chụp MRI, trung vệ của Bình Dương được các bác sĩ chẩn đoán rách đầu cơ bám gân khoeo. Rất may vết rách chỉ khoảng 2-3 cm, do đó dự kiến Hải Quế chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông, mới đây Quế Ngọc Hải cho rằng bản thân anh vẫn chưa thấy có dấu hiệu tiến triển với chấn thương của mình. “Chân tôi lúc này vẫn chưa chạy được. Với tình trạng thế này, tôi chưa biết liệu rằng mình có thể lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới hay không”. 

qnh3-1703422985.jpeg
Chấn thương của Quế Ngọc Hải không có nhiều tiến triển.

Được biết, Quế Ngọc Hải hiện tại đang có mặt tại Hà Nội nhằm chữa chị chấn thương. Vào ngày mai, trung vệ sinh năm 1993 sẽ đi chụp chiếu. Sau khi có kết quả, anh sẽ nhờ bác sĩ Kim Kwang Jae của CLB Thể Công Viettel tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị.

Với việc VCK Asian Cup 2023 chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là diễn ra, hiện tại chấn thương của Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ là cơn đau đầu dữ dội với HLV Philippe Troussier. Hiện tại, hàng thủ được xem là điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam, khi trong 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV Philippe Troussier đã để thủng lưới 11 bàn. 

Quảng cáo #183