Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải chính thức nói lời chia tay Sông Lam Nghệ An

Theo đó, bản hợp đồng của Quế Ngọc Hải với CLB SLNA kéo dài đến 2024. Tuy nhiên, theo nguyện vọng cá nhân mà trung vệ sinh năm 1993 đã sớm nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ.

Trong quãng thời gian 2 năm khoác áo SLNA, Quế Ngọc Hải thi đấu tổng cộng 38 trận, ghi được 2 bàn thắng. Anh được xem là nhân tố quan trọng không thể thiếu đối với đội bóng.

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Quế Ngọc Hải là Hà Tĩnh, Bình Dương hoặc Công an Hà Nội. Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng cũng sẽ đến đội bóng mới theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24.

ae8i9773

Quế Ngọc Hải năm nay 30 tuổi, rất muốn có thêm danh hiệu trong đoạn cuối sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, Sông Lam Nghệ An đang trong thời kỳ trẻ hóa đội hình, nên không thể có được ngay thành tích như mong đợi. Vì vậy, Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam đã phải lần thứ 2 trong sự nghiệp quyết định nói lời chia tay với Sông Lam Nghệ An.

Tổng cộng trong 2 mùa giải 2022 và 2023, Quế Ngọc Hải ra sân 38 lần cho Sông Lam Nghệ An, ghi được 2 bàn thắng. Anh là cầu thủ trụ cột, có sức ảnh hưởng lớn trong sơ đồ đội hình của đội chủ sân Vinh. Sự góp mặt của Quế Ngọc Hải không những giúp hàng thủ của Sông Lam Nghệ An chơi chắc chắn hơn, mà nhiều thời điểm cầu thủ này còn hỗ trợ rất tốt cho hàng công của Câu lạc bộ xứ Nghệ. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1993 còn góp công dìu dắt các cầu thủ trẻ ở Sông Lam Nghệ An sớm trưởng thành.

Sau khi V.League 2023 kết thúc, các cầu thủ xứ Nghệ được nghỉ 2 tuần, ngày 27/8 tới toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Dự kiến, đội chủ sân Vinh sẽ tiếp tục đôn những cầu thủ trẻ lên để thi đấu cho đội 1. Trong đó, sẽ ưu tiên tìm kiếm những nhân tố nổi trội cho vị trí trung vệ.

Quảng cáo #183