Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải lại khiến HLV Troussier "đứng ngồi không yên"

Trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Bình Dương sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Viettel FC ở vòng 10 V.League 2023/24 do tái phát chấn thương.

Sau khi trở lại sân trong trận đấu với Quảng Nam ở vòng 9, Ngọc Hải lại phải nghỉ thi đấu sau khi gặp biểu hiện tái phát chấn thương.

HLV Lê Huỳnh Đức quyết định để Ngọc Hải đi thăm khám và điều trị tại TP. Hồ Chí Minh thay vì tham gia chuyến làm khách trước Viettel. Sau 1 tuần điều trị, cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện để được đánh giá về mức độ chấn thương.

Vắng mặt của Quế Ngọc Hải là tổn thất lớn cho hàng thủ của Bình Dương. Kể từ khi gia nhập đội, anh thường xuyên gặp chấn thương, chỉ có 4 trận ra sân và mới đây, anh đã bỏ ngỏ khả năng không tham gia vòng loại thứ hai World Cup 2026 cùng ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải tích cực điều trị, chạy đua với thời gian

Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier sắp đối mặt với hai trận quan trọng gặp Indonesia vào ngày 21/3 và 26/3, quyết định tấm vé vào vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, khả năng Ngọc Hải tham gia vẫn bỏ ngỏ, làm tăng lo ngại cho Đội tuyển Việt Nam khi mất mát một cầu thủ chất lượng trong hàng phòng ngự. Trước đó, Ngọc Hải đã bỏ lỡ Asian Cup 2023 cùng Đội tuyển Việt Nam do chấn thương.

Quảng cáo #183