Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải phải tập riêng do chưa hồi phục chấn thương

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 6/11 cho đến ngày 13/11 sẽ lên đường sang Manila (Philippines) để thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, diễn ra trên sân Rizal Memorial vào ngày 16/11. Thời gian thi đấu cận kề nhưng tuyển Việt Nam liên tiếp nhận được các tin không vui khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương. 

Trước đó, trong danh sách triệu tập cầu thủ của HLV Troussier không có tên các cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu vì lí do tương tự Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên trường hợp của các cầu thủ trên nặng hơn nên không có hy vọng như trung vệ Quế Ngọc Hải. 

z4857961660679 76b48fe476d2abb460af92445aedeb9c

Về chấn thương của Quế Ngọc Hải, cầu thủ này bị rách bắp trong trận đá giao hữu với đội tuyển Trung Quốc hồi giữa tháng 10 vừa qua. Ở trận đấu đó, Quế Ngọc Hải đã va chạm với 1 cầu thủ của đội bạn dẫn đến bắp chân của anh bị rách bên trong khoảng 3cm.

Khi trở về từ loạt trận FIFA Days tháng 10, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã tích cực tập phục hồi tại Trung tâm phục hồi chấn thương RTD Rehab của bác sĩ Trần Huy Thọ. Được biết, chấn thương của Ngọc Hải hồi phục ổn định nhưng chưa hoàn toàn lấy lại được trang thái tốt nhất.

Vì vậy trong buổi tập của ĐTQG hôm nay (7/11), trung vệ Quế Ngọc Hải chưa thể tập luyện như các đồng đội, buộc phải thực hiện bài tập riêng.

403a9085
Quế Ngọc Hải đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận Philippines và Iraq.

Việc HLV Troussier có thể sử dụng trung vệ này trong các trận đấu sắp tới hay không vẫn là điều bỏ ngỏ. Trong các trận đầu mùa giải V.League năm nay, Quế Ngọc Hải cũng chưa thể ra sân do chưa hồi phục chấn thương.

Quảng cáo #183