Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải trở lại ĐT Việt Nam, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng báo tin dữ

HLV Kim Sang Sik sẽ có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải vào tháng 9 sắp tới, tuy nhiên, ông lại mất đi hai nhân tố quan trọng khác ở hàng thủ.

Sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn khoẻ mạnh và bình phục 100%. Anh có thể hoàn thành giáo án với cường độ cao cùng các đồng đội tại CLB Bình Dương. Nắm bắt được tình hình sức khoẻ của trung vệ sinh năm 1993, HLV Kim Sang Sik sẽ điền tên Quế Ngọc Hải vào danh sách tập trung chuẩn bị cho FIFA Day tháng 9 sắp tới. 

Ở đợt tập trung trước, HLV Kim Sang Sik chưa có cơ hội làm việc với Quế Ngọc Hải do cầu thủ này gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, qua nhiều nguồn tham khảo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rõ khả năng, đẳng cấp của người từng đeo băng đội trưởng của tuyển Việt Nam. Thực tế đã cho thấy, hàng thủ của ĐT Việt Nam với Bùi Hoàng Việt Anh giữ vai trò chỉ huy bộc lộ nhiều hạn chế trong hai trận đấu hồi tháng 6 vừa qua. Ngay cả khi đối mặt với đối thủ không quá mạnh như Philippines, ĐT Việt Nam cũng thủng lưới đến 2 lần. 

Quế Ngọc Hải trở lại, hứa hẹn sẽ bổ sung thiếu sót về kinh nghiệm cho những đàn em như Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình hay Phan Tuấn Tài. 

que-ngoc-hai-la-ai-1-thang-kiem-duoc-bao-nhieu-co-ban-do-khong-14-1704261476-1723857397.jpg

Quế Ngọc Hải trở lại ĐT Việt Nam.

Tin vui có, nhưng tin xấu cũng đến dồn dập. HLV Kim Sang Sik sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Cầu thủ của CLB Hà Nội bị đau gối trong buổi tập gần đây. Mức độ phức tạp của chấn thương này không cao nhưng Duy Mạnh vẫn cần thời gian để có được sức khoẻ tốt nhất cho mùa giải mới. Đại diện thủ đô cũng không muốn cầu thủ của mình mạo hiểm trong những trận giao hữu. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng cũng chưa chắc chắn về ngày trở lại sân cỏ. 

ĐT Việt Nam gặp đội tuyển Nga vào lúc 20h ngày 5/9. Cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan bắt đầu lúc 20h ngày 10/9. Trong khi đó, 2 đội khách mời Nga và Thái Lan gặp nhau vào 20h ngày 7/9. Đây đều là các trận đấu đặc biệt hấp dẫn, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lớn.

Quảng cáo #183