Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải "troll" trợ lý HLV Kim Sang Sik: "4 Quả bóng vàng vẫn thua cả đội"

Trung vệ Quế Ngọc Hải troll trợ lý Thành Lương không trượt phát nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đăng tấm hình chụp chung với trợ lý Phạm Thành Lương cùng dòng trạng thái : "Lần đầu tập trung đội tuyển cùng nhau là tháng 9/2014. 10 năm rồi chỉ e già đi thôi. Anh giờ mới lần đầu lên tuyển!". 

Quế Ngọc Hải từng là cầu thủ trẻ tài năng khi Thành Lương đang ở đỉnh cao sự nghiệp tại ĐTQG. Năm 2016, Quế Ngọc Hải chính là người mắc lỗi nghiêm trọng trong trận bán kết lượt đi vào ngày 3/12 trên SVĐ Pakansari (Indonesia). Sau đó, anh phạm lỗi với tiền đạo đội bạn dẫn tới quả penalty trên SVĐ Mỹ Đình ngày 7/12.

Sau khi bị loại, Phạm Thành Lương và Lê Công Vinh cùng nhau nói lời chia tay ĐTQG. Đến bây giờ, đây vẫn là một trong những kỷ niệm đau đớn nhất trong sự nghiệp của trung vệ gốc Nghệ An. Nhắc lại để thấy, mỗi lương duyên của Quế Ngọc Hải và Thành Lương rất đặc biệt. Họ đã cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm và trở nên đặc biệt thân thiết. Vì thế, Hải "Quế" có thể thoải mái trêu đùa với "anh" Thành Lương cả trong và ngoài sân tập. 

12-1725183369.JPG
 

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, Quế Ngọc Hải còn tiết lộ: "4 Quả bóng vàng mà đá xà vẫn thua, phải mời nước cả đội". 

Sau 8 năm tuyên bố chia tay ĐT Việt Nam, cựu danh thủ Phạm Thành Lương sẽ tái xuất trong màu áo đỏ với vai trò hoàn toàn mới. Cầu thủ từng 4 lần giành Quả Bóng Vàng Việt Nam sẽ tham gia vào BHL của HLV Kim Sang Sik trên ĐTQG trong đợt tập trung tháng 8. Anh có thể đóng vai trò là cầu nối giữa HLV Kim và cầu thủ, giúp gắn kết toàn đội. 

 

Quảng cáo #183