Rafaelson rực sáng giúp CLB Nam Định thắng kịch tính Hà Nội trên sân Hàng Đẫy

Admin
Đúng như những gì đã dự đoán, trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại vòng 14 V.League 2023/24 đã diễn ra rất căng thẳng.

Không quá khi nói rằng trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại lượt đi là một trong những màn đối đầu hấp dẫn nhất từ đầu mùa. Và không khiến người hâm mộ thất vọng, 90 phút trên sân Hàng Đẫy tại lượt về cũng diễn ra đầy kịch tính.

Ngay ở phút 15 của trận đấu, đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi Rafaelson dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn. Tiền đạo người Brazil tiếp tục gieo sầu cho người hâm mộ CLB Hà Nội.

Việc bị thua bàn sớm khiến Hà Nội lúng túng, thậm chí nếu như không bỏ lỡ thời cơ thì Nam Định hoàn toàn có thể ghi được bàn thắng thứ 2 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. 0-1 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút màn so tài này.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội xốc lại tinh thần nhanh chóng. Phút 48, Văn Quyết băng vào đá nối sau cú sút xa của đồng đội để giúp Hà Nội gỡ hòa 1-1. Đây là tình huống dù nỗ lực nhưng Nguyên Mạnh không thể cứu thua.

Thế trận giằng co đã diễn ra sau đó, và tưởng chừng người hâm mộ sẽ chứng kiến trận hòa trên sân Hàng Đẫy thì sai lầm đã khiến đại diện Thủ Đô trả giá. Phút 78 ngoại binh Tagueu phạm lỗi với Ngọc Sơn, trọng tài check VAR và rút thẻ đỏ với tiền đạo này.

Sự nghiệt ngã đến với CLB Hà Nội đến ở phút 90+5, phút đá bù giờ cuối cùng của trận đấu. Trong một pha nỗ lực căng ngang của Rafaelson, trung vệ Lucas xuất hiện bất ngờ trong vòng cấm và dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng ấn định trận đấu, 3 điểm trọn vẹn giành cho CLB Nam Định đầy xứng đáng.