Quảng cáo #181

Real Madrid đạt thỏa thuận với hậu vệ ngôi sao của Bayern Munich

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Real Madrid đã có cuộc gặp với Alphonso Davies và hậu vệ người Áo hào hứng với viễn cảnh sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Sau khi Marcelo không còn khoác áo Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không có được cái tên nào thực sự mang đẳng cấp cao như cầu thủ người Brazil. Đó là một trong những lý do chính khiến Real Madrid muốn chiêu mộ một cầu thủ đủ sức thay thế vị trí này. Và đương nhiên ở thời điểm hiện tại, không ai phù hợp hơn Alphonso Davies.

Hợp đồng giữa Alphonso Davies và Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Gần như chắc chắn cầu thủ người Canada sẽ ra đi hè tới khi không đạt thỏa thuận gia hạn với Hùm Xám. Và theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Real Madrid và Alphonso Davies đã đạt thỏa thuận sơ bộ. Chi tiết trong giao kèo giữa đôi bên chưa được tiết lộ. 

Hiện tại hợp đồng của Alphonso Davies với đội đương kim vô địch Bundesliga chỉ còn 1 năm, chính vì vậy một mức giá phù hợp được đưa ra thời điểm này sẽ khiến Bayern Munich không thể từ chối. Vấn đề ở chỗ Real Madrid trả giá thế nào mà thôi, và giới thạo tin cho rằng 'Bố già' Perez sẽ chịu chi ở thương vụ này để mang về Bernabeu một cầu thủ đẳng cấp.

Alphonso Davies đã khẳng định được khả năng của mình suốt những năm qua khi chơi bóng ở đấu trường Bundesliga hay Champions League. Ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói anh là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. 

Quảng cáo #183