Real Madrid không muốn giữ chân Luka Modric

Bảo Khang
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định giữ chân tiền vệ ngôi sao Luka Modric bằng mọi giá khi kết thúc mùa giải năm nay.

Theo Marca, Los Blancos không có ý định gia hạn với tiền vệ người Croatia sau khi chứng kiến phong độ chưa thực sự cao của Modric ở mùa giải này. Hợp đồng giữa Real Madrid và Luka Modric đáo hạn vào tháng 6, tuy nhiên ban lãnh đạo "Kền kền trắng" muốn Modric rời đội trong vinh quang đã đạt được ở những mùa giải đã qua.

Sau 12 năm khoác áo Real Madrid, Luka Modric là một trong những nhân tố không thể thay thế ở giai đoạn đỉnh cao nhất của đội bóng. Tiền vệ người Croatia cùng với Toni Kroos là bộ đôi hay nhất tại Châu Âu trong nhiều năm.

Tuy Real Madrid không có ý định giữ chân Modric, nhưng cầu thủ 39 tuổi lại muốn gắn bó thêm 1 mùa nữa với câu lạc bộ trước khi đưa ra quyết định rời đi. Đáng tiếc Real Madrid lại khó đồng ý với mong muốn của anh.

Real Madrid đang khó xử với trường hợp của Modric. Nhưng quan điểm của đội bóng vẫn rất rõ ràng: không có một cá nhân nào được phép lớn hơn CLB. Trước đó, Real Madrid đã gia hạn hợp đồng với Toni Kroos. Tiền vệ người Đức tiếp tục thi đấu cho Real Madrid tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.