Real Madrid làm mọi cách giữ chân Toni Kroos

Bảo Khang
Marca đưa tin Real Madrid đang làm mọi cách để có thể giữ chân tiền vệ trụ cột ở lại sân Bernabeu thêm ít nhất 2 mùa giải.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Toni Kroos gần như đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid tới mùa hè 2025. Real Madrid vẫn coi Toni Kroos là nhân tố quan trọng. Thời gian qua, Los Blancos ra sức thuyết phục tiền vệ sinh năm 1990 ký vào bản hợp đồng mới khi giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Toni Kroos ban đầu giữ ý định sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác hoặc nếu như không còn hứng thú sẽ quyết định giải nghệ sớm. Tuy nhiên Real Madrid đã ra sức can ngăn ý định này của tiền vệ người Đức.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ số 8 sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Kền kền trắng. Đôi bên sẽ có những buổi làm việc trong thời gian tới và sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới này.

Trước khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Toni Kroos cũng đã trở lại ĐT Đức. Anh cùng Cỗ Xe Tăng quyết tâm giành danh hiệu tại Euro 2024 trên sân nhà sắp tới. Sau Toni Kroos, Real Madrid cũng sẽ tập trung giải quyết tương lai của một tiền vệ khác là Luka Modric.