Quảng cáo #181

Rimario bật khóc như mưa, nhận hung tin về chấn thương đáng sợ

Thanh Hóa FC nhận hung tin về chấn thương của chân sút chủ lực Rimario. Cầu thủ này cũng không thể kìm nén được cảm xúc khi biết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Mới đây, tiền đạo Rimario đã được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước. Cầu thủ này bị đau ở trận đấu với Bình Dương. Anh va chạm với Tấn Tài và buộc phải rời sân sớm. Ban đầu, cầu thủ gốc Jamaica cố gắng gượng dậy để di chuyển. Thế nhưng, anh chỉ có thể đi vài bước rồi phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác. 

Khi nhận được hung tin, Rimario không tin vào tai mình, anh bật khóc vì lo lắng. Ban lãnh đạo Thanh Hóa động viên cầu thủ này tập trung điều trị và sớm lấy lại thể trạng tốt nhất. Chấn thương này sẽ khiến Rimario bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2024/2025. 

rimario-thanh-hoa-20100220-1726909227.jpg
 

Mùa trước, Rimario là chân sút chủ lực của Thanh Hóa, anh ghi đến 11 bàn và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là lý do cầu thủ sinh năm 1994 được Thanh Hóa tiếp tục tin tưởng và gia hạn hợp đồng với mức lương, phí lót tay cao. 

Dù bị chấn thương nhưng Rimario vẫn sẽ là cầu thủ thuộc biên chế của Thanh Hóa theo hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng này cũng đang cân nhắc tìm kiếm ngoại binh mới để thay thế vị trí của Rimario. 

Đây cũng là trường hợp ngoại binh thứ 2 của Thanh Hóa bị chấn thương nặng từ đầu mùa. Trước đó, Ali Sesay chia tay nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia sau khi gặp chấn thương nặng sau 2 buổi tập. Sau đó, Mạnh Hùng, Văn Lợi, Thái Bình và giờ là Rimario thay phiên nhau nghỉ thi đấu.

Quảng cáo #183