Rợn người với pha vào bóng khiến Tuấn Hải có thể dính chấn thương nặng

Admin
Chiến thắng 3-1 của CLB Hà Nội trước Quảng Nam tối 8/3 tại vòng 13 V.League có thể sẽ kém vui bởi tiền đạo trụ cột Tuấn Hải dính chấn thương sau cú vào bóng nguy hiểm.

Phút bù giờ thứ 3 của trận đấu giữa Hà Nội gặp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy, khi đó tỉ số đã là 3-1 cho đội chủ nhà và đương nhiên mọi thứ chắc chắn đã khép lại một cách mỹ mãn cho đại diện Thủ Đô. Tiền đạo Tuấn Hải có pha đi bóng tốc độ xộc thẳng vào khu vực trung lộ, sau đó trung vệ Tăng Tiến có một tình huống đạp bóng thẳng vào ống đồng tuyển thủ Việt Nam.

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến

Chứng kiến tình huống này, trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung đã nổi nóng và lao lên đòi "ăn thua đủ" với cầu thủ Quảng Nam. Rất may những cái đầu nóng sau đó được ngăn chặn kịp thời. Dù vậy, Tuấn Hải tỏ ra đau đớn trên sân.

HLV Iwamasa cũng không giữ nổi bình tĩnh ngoài đường biên, ông yêu cầu các bác sĩ đội Hà Nội ngay lập tức vào sân để kiểm tra tình hình tiền đạo sinh năm 1998. Rất nhanh chóng, mức độ chấn thương của Tuấn Hải được cho là nguy hiểm và phải rời sân. Sau đó, cầu thủ của Hà Nội được xe cứu thương đưa đi bệnh viện để kiểm tra tình trạng.

Tuấn Hải nhập viện sau đó

Rõ ràng trong bóng đá, va chạm là rất khó tránh khỏi. Tuy nhiên những tình huống vào bóng như của Tăng Tiến là cực kỳ đáng trách. Nó có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí khiến đồng nghiệp phải giải nghệ. Thực tế không thiếu trường hợp xảy ra theo chiều hướng như vậy.

Với cá nhân Tuấn Hải, có lẽ cầu thủ này sẽ rất tiếc nuối bởi sau đây đội tuyển Việt Nam sẽ công bố danh sách tập trung cho vòng loại World Cup 2026 với Indonesia. Việc Tuấn Hải chấn thương sẽ khiến anh phải vắng mặt, dù cho HLV Troussier sẽ không cảm thấy hài lòng. Tuấn Hải là cầu thủ nhiệt huyết, luôn thi đấu hết mình khi được trao cơ hội. Tính đến hết vòng 13 V.League, cầu thủ 25 tuổi đã có 4 bàn thắng.