Ronaldo giải thích về màn ăn mừng tranh cãi tại Saudi Pro League

Admin
Siêu sao của câu lạc bộ Al Nassr mới đây đã đăng đàn giải thích màn ăn mừng gây phản cảm khiến anh đối diện án kỷ luật tại Saudi Pro League.

Trong trận đấu giữa hai đội bóng Al Nassr và Al Shabbab tại vòng 21 Saudi Pro League vừa qua, các cổ động viên Al Shabbab đã liên tục hô vang tên Messi để khiến Cristiano Ronaldo phân tâm. Thực tế siêu sao người Bồ Đào Nha đã có phần ức chế. Bằng chứng là ngay sau khi ghi bàn, CR7 đáp trả bằng hành động ăn mừng khá phản cảm. Và điều này khiến người hâm mộ Ả Rập phẫn nộ, họ yêu cầu ban tổ chức phải ra án phạt nặng cho cựu tiền đạo Manchester United.

Theo thông tin mới nhất, Ronaldo đã chia sẻ trên truyền thông Saudi Arabia về hành động này: "Tôi tôn trọng tất cả các câu lạc bộ. Đó là niềm vui sau cú sút thể hiện sức mạnh và chiến thắng, và điều đó không có gì đáng xấu hổ. Chúng tôi đã quen với điều đó ở châu Âu."

Màn ăn mừng khiến Ronaldo đối diện án phạt

Ronaldo đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu hai trận và án treo giò vì hành vi của mình và chắc chắn sự vắng mặt của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ là một đòn giáng mạnh vào Al Nassr. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 9 bàn trong 8 trận gần đây nhất tại Saudi Pro League và đứng đầu bảng xếp hạng Chiếc giày vàng của giải đấu với 22 bàn trong mùa giải.

Hiện tại, Al Nassr vẫn đang ít hơn đội đầu bảng Al Hilal tới 7 điểm và đương nhiên cơ hội lật ngược tình thế là khá ít. Nếu Al Nassr thiếu vắng Ronaldo trong những trận đấu tiếp theo, đương nhiên đội bóng này sẽ gặp không ít bất lợi.