Quảng cáo #181

Sao trẻ Barcelona khen Messi vĩ đại hơn Ronaldo

Tiền vệ nổi danh ở những mùa giải gần đây trong màu áo Barcelona - Pedri mới đây đã có những quan điểm riêng về hai siêu sao hàng đầu thế giới.

Messi và Ronaldo là hai siêu sao hàng đầu thế giới, đó là điều không phải bàn cãi. Gần 20 năm qua kể từ khi họ bắt đầu nổi danh, gần như khó có nhân tố nào qua mặt được về mọi thứ từ trong và ngoài sân cỏ của bộ đôi này.

Cuộc tranh cãi ai xuất sắc hơn đã diễn ra trong nhiều năm, tuy nhiên có vẻ điều này đã được lắng lại kể từ khi Messi lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina. Cristiano Ronaldo dù cũng vĩ đại, tuy nhiên việc thiếu danh hiệu World Cup là bất lợi khi đem ra so sánh với đối thủ.

Mới đây, Pedri đã được tờ The Residency hỏi về việc Messi hay Ronaldo là GOAT (Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại). Và cầu thủ người Tây Ban Nha đã đưa ra câu trả lời chắc nịch: “Messi, không nghi ngờ gì. Nhưng Cristiano cũng là một cầu thủ vĩ đại”.

Pedri cũng được xem là một cầu thủ có tiềm năng giành Quả bóng vàng trong tương lai. Nhưng khi được hỏi mục tiêu trong 10 năm tới, Pedri đưa ra câu trả lời kỳ lạ: “Tôi chỉ muốn chơi bóng và hói dần. Tôi vẫn luôn muốn để đầu trọc”.

 

Pedri có những đóng góp tốt ở Barca mùa này với 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại, Pedri đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Barca ở tuyến tiền vệ.

Quảng cáo #183