Quảng cáo #181

Saudi Pro League xuất hiện thêm cựu sao Barcelona

Ivan Rakitic vừa chính thức ra mắt câu lạc bộ Al-Shabab của Saudi Arabia. Anh trở thành cầu thủ tiếp theo gia nhập giải đấu 'nhiều tiền' nhất tại Châu Á.

Sau khi Ivan Rakitic và Sevilla đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn, tiền vệ trung tâm người Croatia đã đồng ý chuyển đến Saudi Arabia thi đấu cho câu lạc bộ Al-Shabab. Theo đó, bản giao kèo được ký kết có thời hạn 1,5 năm.

Rakitic trở thành cầu thủ tiếp theo gia nhập giải Saudi Pro League, nơi đang chứng kiến một loạt ngôi sao khác như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar thi đấu. Có thể nói sức hút quá lớn từ giới siêu giàu tại Ả Rập đã giúp giải đấu trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Rakitic chính thức ra mắt Al-Shabab

Al-Shabab là điểm đến tiếp theo được lựa chọn của ngôi sao từng khoác áo Barcelona. Đội bóng mới của Rakitic đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Saudi Pro League dù vẫn đang sở hữu nhiều tên tuổi khác trong đội hình như Yannick Carrasco, Gustavo Cuéllar... Việc chiêu mộ tuyển thủ Croatia sẽ giúp cho đội bóng này tăng sức cạnh tranh hơn ở giai đoạn lượt về.

Được biết sau quãng nghỉ, Saudi Pro League sẽ trở lại từ ngày 8/2 tới đây. Các đội bóng đang ráo riết chiêu mộ thêm cầu thủ để đạt được mục tiêu của họ.

Quảng cáo #183