SHB Đà Nẵng xây chắc ngôi đầu bảng tại giải Hạng nhất quốc gia

Admin
Chiều 25/2, câu lạc bộ SHB Đà Nẵng tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa tại giải Hạng nhất quốc gia bằng chiến thắng trước Hòa Bình.

Trước khi bước vào trận đấu với Hòa Bình, CLB SHB Đà Nẵng có 8 trận bất bại liên tiếp tại giải Hạng nhất quốc gia 2023/24. Điều này chứng minh cho sức mạnh của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, cùng với tham vọng của họ.

Ở màn đối đầu Hòa Bình, Đà Nẵng tung ra sân đội hình chỉ có 1 sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước Đồng Nai. Tiền đạo Minh Quang thay thế cho Hà Minh Tuấn chưa đảm bảo sức khỏe. Sự thay đổi này cũng chẳng làm giảm đi sức mạnh của SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn sớm cho thấy những pha tấn công dồn dập ngay từ đầu.

Phút 16, chân sút tốt nhất của Đà Nẵng - Phan Văn Long lên tiếng với cú dứt điểm cận thành mở tỉ số. Đến phút 33, cách biệt được nhân đôi cho đội khách khi tiền vệ Phạm Văn Hữu chọn vị trí khôn ngoan ghi bàn dễ dàng. Trong tình huống này, Phan Văn Long tiếp tục đặt dấu ấn với một tình huống kiến tạo.

Sang hiệp 2, HLV Phạm Thành Lương có một số sự điều chỉnh nhưng không mang lại khả quan với Hòa Bình. Đội chủ nhà chỉ có ít cơ hội không mấy nguy hiểm. Thậm chí nếu các chân sút bên phía Đà Nẵng tận dụng tốt hơn, họ đã có thể thắng đậm. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lương Duy Cương còn bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số trên chấm phạt đền khi không thể thắng được thủ thành Duy Dũng.

Dù vậy chiến thắng trên sân Hòa Bình cũng giúp SHB Đà Nẵng xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, họ tiếp tục nuôi hy vọng quay trở lại với V.League.