Quảng cáo #181

SLNA đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy

 Chiều 2/7, trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội và SLNA bước vào trận cầu vô cùng quan trọng ở trận đấu cuối cùng giai đoạn 1, V-League 2023. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội khách liên tục có những tình huống áp đảo của thủ thành Tấn Trường.

ae8i9394
Đội khách Sông Lam Nghệ An tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Dù vậy, đội bóng áo trắng không thể tận dụng thành công. Sau 10 phút đầu, đội chủ sân lấy lại thế trận. Tân binh Mirlan và Bùi Hoàng Việt Anh là những người có được cú sút nguy hiểm đến khung thành của Văn Việt. 

ae8i9498
Đội khách chơi lấn lướt trước chủ nhà.

Những phút còn lại của hiệp 1,  SLNA đã tạo ra nhiều cơ hội lên khung thành Hà Nội FC, với liên tiếp là những cú dứt điểm sắc nét đến từ phía Trọng Hoàng và Olaha. 

ae8i0099
Hàng phòng ngự Hà Nội FC chơi lúng túng trước nỗ lực đột phá của Đinh Xuân Tiến.
4h3a0861
Tiền vệ Sông Lam Nghệ An chớp thời cơ sút tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Nhưng phải đến hiệp 2, nỗ lực của SLNA mới được cụ thể hóa thành bàn thắng. Ở phút 62, tận dụng tình huống lộn xộn của hàng thủ Hà Nội FC, Đinh Xuân Tiên chớp thời cơ để dứt điểm, nâng tỷ số 1-0 cho SLNA. Có được bàn dẫn trước, đội khách thi đấu càng thêm hứng khởi.

img 20230702 192844
Kết thúc trận đấu, Sông Lam Nghệ An có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Hà Nội FC. Thầy trò huấn luyện viên Như Thuật đến cảm ơn các khán giả và chụp hình lưu niệm.

Ngay sau bàn thắng của Xuân Tiến, Soladio tung cú đá căng khiến thủ môn Tấn Trường phải vất vả chống đỡ. Trận đấu giằng co ở cuối trận nhưng rồi không có bàn thắng nào được ghii thêm và khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA.

Quảng cáo #183