Quảng cáo #181

SLNA vs HAGL: Chiến thắng để trở lại

Cả SLNA và HAGL đều đang gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu V.League 2023/2024. Đây sẽ là trận chiến để hai đội có thể khơi dậy được niềm cảm hứng chiến thắng.

Khó khăn chính là thứ đã được dự báo từ trước với SLNA ở mùa giải năm nay, khi HLV Phan Như Thuật phải dìu dắt tập thể trẻ chỉ vừa bước qua tuổi trưởng thành. Ở trận gặp Hà Nội FC, độ tuổi trung bình của SLNA chỉ là 22,2. Điều đó cho thấy, dù có một tập thể đầy sức trẻ, nhưng kinh nghiệm chính là thứ còn thiếu ở đội chủ sân Vinh. Thời điểm này, SLNA dựa khá nhiều vào bản năng săn bàn của Olaha.

Ở V.League mùa này, SLNA chưa thắng trận nào, đoàn quân HLV Phan Như Thuật để thua 2 trận và hoà 3 trận. Tuy nhiên, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần tốt để SLNA hi vọng về mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2023/2024. Ở trận đấu sắp tới, trong tay HLV Phan Như Thuật sẽ có đầy đủ 100% lực lượng mạnh nhất, ngoại trừ trường hợp chấn thương của lão tướng Nguyễn Trọng Hoàng. 

olaha1-1702783866.jpeg
Chiến thắng sẽ giúp 1 trong hai đội HAGL và SLNA có thể quay trở lại với cuộc đua khốc liệt tại V.League 2023/2024.

Phía bên kia chiến tuyến, HAGL cũng là đội bóng chưa thắng trận nào. Thậm chí, thành tích của đoàn quân HLV Kiatisak còn tệ hơn, khi họ mới chỉ có 1 điểm sau 5 trận đấu. Giờ đây, gánh nặng của đội bóng phố Núi được đặt cả lên đôi vai của Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và Minh Vương, trong khi những ngoại đều thể hiện phong độ thiếu thuyết phục.

Phong độ, tinh thần của HAGL đang đi xuống một cách rõ rệt. Trước đối thủ như SLNA, đội bóng phố Núi có thể hi vọng về 3 điểm, nhưng nên nhớ thành tích của cả 2 đội trong quá khứ đều nghiêng về đội chủ nhà. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, SLNA có đến 4 chiến thắng, trong khi HAGL chỉ có 1 chiến thắng. 

Đây sẽ là trận chiến quan trọng của cả hai đội, nếu như SLNA hoặc HAGL có thể giành 3 điểm, đây sẽ là tiền đề để họ quay trở lại với chặng đua khốc liệt V.League 2023/2024.

Quảng cáo #183