Quảng cáo #181

SLNA vượt qua Khánh Hòa với tỷ số tối thiểu

Sỹ Hoàng lên tiếng đúng lúc giúp SLNA vượt qua đối thủ Khánh Hòa với tỷ số tối thiểu 1-0.

Ngày 26/12, Vòng 8 V.League 2023/24 được đẩy lên đá sớm để các cầu thủ có thời gian tập chung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra ở Qatar. Cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa và SLNA là trận đấu sớm nhất được diễn ra.

Trên sân 19/8, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Nửa đầu hiệp 1 diễn ra tẻ nhạt khi không có quá nhiều các cơ hội được tạo ra hướng về phía khung thành đối phương.

kh1-1703595236.jpg
Hai đội nhập cuộc thận trọng và không có quá nhiều tình huống rõ rệt. Ảnh: KHFC

Nửa sau hiệp 1 thế trận có phần khởi sắc hơn khi hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Phút 35, Văn Hiệp treo bóng rất vừa tầm cho Văn Tùng nhưng pha dứt điểm trong vòng 5m50 lại không tốt nên thủ môn Văn Tiến dễ dàng bắt dính.

Ngay lập tức SLNA có câu trả lời với tình huống dứt điểm căng như búa bổ của Olaha khiến thủ môn Ngọc Cường vất vả cản phá.

Những phút cuối trận, đội khách SLNA có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số khi Zebic lẻn xuống và đánh đầu cực căng, đưa bóng đập cột dọc khung thành Khánh Hòa. Các hậu vệ đội chủ nhà rất vất vả để đưa bóng ra xa khung thành thủ môn Ngọc Cường. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

kh2-1703595310.jpg
SLNA là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn. Ảnh: KHFC

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá sôi động với những cơ hội liên tiếp được cầu thủ hai bên tạo ra, đặc biệt là đội khách SLNA. Nhưng phải đến phút 81, các cầu thủ đội khách mới được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của SLNA, bóng tìm đến vị trí của Sỹ Hoàng và cầu thủ đội khách không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ môn Ngọc Cường ở cự ly gần. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, SLNA có chiến thắng đầu tiên trên sân khách khi vượt qua Khánh Hòa với tỷ số tối thiểu 1-0./.
 

Quảng cáo #183