Quảng cáo #181

Son Heung Min lên tiếng về vụ xô xát với đàn em Lee Kang In

Chân sút của CLB Tottenham Hotspur, Son Heung Min, đã bày tỏ những cảm xúc đầu tiên liên quan đến vụ xô xát với đàn em Lee Kang In trong đội tuyển Hàn Quốc.

Trước trận bán kết Asian Cup 2023 giữa Hàn Quốc và Jordan, phòng thay đồ của 'Những chiến binh Taeguk' trở nên náo loạn với cuộc xô xát giữa tiền đạo Son Heung Min và đàn em Lee Kang In. Đội trưởng Tottenham và ĐT Hàn Quốc đã cố gắng kiểm soát tình hình, nhưng cuối cùng, Son Heung Min thậm chí phải trả giá bằng việc gãy ngón tay trong loạt va chạm giữa các cầu thủ.

Sau sự cố, giới truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đồng lòng ủng hộ Son Heung Min. Tuy nhiên, cá nhân ngôi sao này vẫn không thoải mái với những diễn biến của sự cố.

Son Heung Min lên tiếng về vụ xô xát với đàn em Lee Kang In 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Son Heung Min nói, "Đó là một tuần khó khăn, nhưng sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, người hâm mộ và huấn luyện viên đã giúp tôi trở lại với tư cách một chàng trai tích cực. Tôi không ngờ sẽ được chào đón như vậy khi trở lại Tottenham, điều này khiến tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc. Dù còn đau đớn với thất bại ở Asian Cup, nhưng được người hâm mộ chào đón là điều vô cùng vinh dự."

Trở lại Anh sau VCK Asian Cup 2023, Son Heung Min nhanh chóng trở thành người hùng cho Tottenham. Với sự xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Brighton, anh đã kiến tạo cho Brennan Johnson ghi bàn ở phút bù giờ thứ 6, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Quảng cáo #183