Son Heung Min sẽ ra sân ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam?

Hoàng Gia

Son Heung Min khẳng định anh luôn muốn ra sân thi đấu trong mọi trận đấu, khi được hỏi về khả năng ra sân ở trận gặp đội tuyển Việt Nam tới đây. Son nói: “Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân thi đấu. Tôi thực sự muốn làm điều đó và tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân nếu có cơ hội ra sân thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, hơn nữa lần này chúng ta còn đá trên sân nhà".

Được biết, Son Heung Min đã gửi nguyện vọng lên HLV Juergen Klinsmann về việc toàn đội Hàn Quốc được nghỉ 1 ngày để lấy lại thể trạng, có được điểm rơi tốt trước trận gặp Việt Nam vào ngày 17/10 tới.

maxresdefault

Trước đó ngày 12/10, trả lời truyền thông, Son Heung Min nói: "Tôi biết mọi người đang lo lắng cho sức khỏe của tôi. Mọi người nói nhiều về chấn thương của tôi còn hơn là về trận đấu sắp diễn ra (gặp Tunisia ngày 13/10, gặp đội tuyển Việt Nam ngày 17/10)".

"Tôi đã cảm thấy tốt hơn so với những ngày trước. Tôi sẽ tham gia tập luyện và sẽ lắng nghe cơ thể của mình diễn biến như thế nào", Son Heung Min nói thêm.Các trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc gặp Tunisia và gặp đội tuyển Việt Nam chỉ là những trận giao hữu. Việc Son Heung Min có xuất hiện ở các trận đấu sắp diễn ra hay không thật ra không quá quan trọng.

Son Heung Min hội quân cùng đội tuyển Hàn Quốc vào lúc này chủ yếu mang ý nghĩa tinh thần với đội bóng của HLV Jurgen Klinsmann (người Đức).