Sông Lam Nghệ An giành vé vào Bán kết U19 Quốc gia 2024

Hong Phuc
Chiều 29/2 trên sân Bình Dương, đội bóng trẻ của xứ Nghệ xuất sắc giành chiến thắng trước U19 PVF để giành quyền vào bán kết giải U19 Quốc gia 2024.

VCK U19 Quốc gia 2024 đã xác định được 8 đội bóng xuất sắc tiến vào vòng Tứ kết, bao gồm: U19 Hà Nội, U19 Thể Công Viettel, U19 Huế, U19 LPBank HAGL, U19 Đông Á Thanh Hóa, U19 Sông Lam Nghệ An, U19 PVF và chủ nhà U19 Becamex Bình Dương.

Ở trận tứ kết diễn ra chiều 29/2, U19 Sông Lam Nghệ An so tài với đối thủ được đánh giá rất cao ở các giải trẻ là U19 PVF. Đây là trận đấu được dự báo sẽ diễn ra khó khăn cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng, dù vậy đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc vượt qua đối thủ.

Khác hẳn so với vòng bảng, trong trận đấu tứ kết với U19 PVF thì đội bóng trẻ xứ Nghệ đã trình diễn một lối chơi khôn ngoan và rất chừng mực trong những tình huống tấn công. Hiệu quả đến với U19 Sông Lam Nghệ An ở cả 2 hiệp đấu khi Nguyễn Quang Vinh và Nguyễn Tấn Minh tỏa sáng giúp đại diện khu vực Bắc Trung Bộ giành quyền vào chơi ở trận bán kết.

Với U19 PVF, họ được đánh giá rất cao sau khi có vị trí nhất bảng A . Các cầu thủ trẻ PVF đã ghi được tới 6 bàn sau 3 trận, với 4 cầu thủ đã ghi được 1 bàn thắng. Rõ ràng nếu xét về khía cạnh chuyên môn, họ được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Dù vậy, PVF đành chấp nhận dừng bước tại giải sau khi mắc những sai lầm ở trận cầu quan trọng.

Đối thủ của U19 Sông Lam Nghệ An trong trận bán kết sẽ là đội bóng giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội.