Tân binh của TPHCM đặt mục tiêu cao nhất trong ngày ra mắt

Trí Dũng
Tiền đạo tân binh của CLB TP Hồ Chí Minh, Santiago Patino đặt mục tiêu giành chiến thắng cùng toàn đội trong ngày ra mắt của mình.

Trước vòng 14 V-League 2023/24, tiền đạo Santiago Patino, người vừa được CLB TP Hồ Chí Minh ký hợp đồng đã có những chia sẻ về mục tiêu của bản thân.

Cầu thủ người Colombia chia sẻ: “Giai đoạn lượt về chỉ có 13 vòng đấu, đây không phải một số lượng trận đấu quá nhiều. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho đội bóng. Việc hòa nhập ở đội bóng mới không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể.”

“Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ và chăm chỉ tập luyện. Mục tiêu của tôi và toàn đội là đạt kết quả cao nhất.”, Patino khẳng định.

Santiago Panito tập luyện cùng CLB TP Hồ Chí Minh.

Patino đến TP Hồ Chí Minh thử việc từ đầu tháng 3. “Chiến hạm đỏ” hiện đang trả cho tiền đạo này mức lương là 10.000 USD (khoảng hơn 240 triệu Đồng) mỗi tháng.

Ở vòng 14 V-League 2023/24, TP Hồ Chí Minh sẽ có chuyến hành quân đến sân Quy Nhơn của MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h ngày 31/3.