Quảng cáo #181

Thành Chung chính thức lỡ hẹn Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam

Trung vệ Nguyễn Thành Chung chính thức lỡ hẹn với Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam sau khi gặp phải chấn thương không hề nhẹ.

Chiều ngày 28/12, Nguyễn Thành Chung đã có mặt tại LĐBĐ Việt Nam để các bác sĩ, BHL ĐT Việt Nam kiểm tra chấn thương. Sau khi chụp MRI và khám lâm sàng, trung vệ của Hà Nội được các bác sĩ chẩn đoán bị đụng dập dây chằng chéo trước và sụn chêm ngoài đầu gối, chấn thương này khiến Thành Chung phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. 

Việc nghỉ thi đấu 2 tuần đã khiến HLV Philippe Troussier đành phải để Thành Chung quay trở về CLB, bởi lẽ VCK Asian Cup 2023 chỉ còn hơn nửa tháng nữa là diễn ra. Vào chiều nay, vị cầm quân người Pháp cũng có những sự động viên với Thành Chung, khích lệ anh bình phục cố gắng trở lại sớm nhất để phục vụ cho các chiến dịch tiếp theo của ĐT Việt Nam. 

thanhchung10-1703768596.jpeg
Trung vệ Thành Chung chính thức lỡ hẹn với Asian Cup 2023.

Hiện nay, hàng hậu vệ đang là cơn đau đầu với HLV Philippe Troussier khi lần lượt Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh đang gặp chấn thương, trong khi Thành Chung đã chính thức bỏ lỡ Asian Cup 2023. Nhiều khả năng, vị cầm quân người Pháp sẽ triệu tập bổ sung hoặc đôn các cầu thủ U23 Việt Nam lên ĐT Việt Nam để khoả lấp vị trí của Hải Quế, Duy Mạnh hay Thành Chung.

Tại Asian Cup 2019, Thành Chung được HLV Park Hang Seo triệu tập để tham dự giải đấu, nhưng anh không được ra sân phút nào. Đến kì Asian Cup tiếp theo, Thành Chung lại không may gặp phải chấn thương. Trong bối cảnh Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh cũng đang gặp 1 số vấn đề về chấn thương cộng thêm Thành Chung chính thức rời ĐT Việt Nam, vị trí hậu vệ sẽ là cơn đau đầu dữ dội với HLV Philippe Troussier trong quãng thời gian tới.

Quảng cáo #183