Quảng cáo #181

Thanh Hóa tiếp tục chuỗi bất bại ở V.League năm nay sau khi vượt qua Khánh Hòa.

Thanh Hóa đang thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình khi có chuỗi 4 trận bất bại ở mùa giải năm nay sau khi vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 2-0.

Ngày 2/12, Đông Á Thanh Hóa có chuyến hành quân tới sân Nha Trang làm khách Khánh Hòa FC. Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa ngay lập tức thể hiện được điều này trên sân.

Phút thứ 5, Luiz chọc khe rất hay nhưng Rimario việt vị trước khi nhận bóng. Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm khi CLB Khánh Hòa lùi sâu phòng ngự và hầu như không để lộ khoảng trống cho đội phương chơi bóng khiến đội khách Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn khi tấn công.

thiet-ke-chua-co-ten-2-1701522099.jpg
Hiệp 1 diễn ra chậm rãi khi chủ nhà Khánh Hòa lùi sâu phòng ngự.

Phút 30, cơ hội đến với Khánh Hòa khi Lezard tiếp cận khung thành của CLB Thanh Hoá sau pha đá phạt của đồng đội, đáng tiếc là anh dứt điểm hụt. Thanh Hóa cũng gặp nhiều khó khăn khi sút bóng bởi mặt sân Nha Trang không tốt lắm.

Đội khách tiếp tục bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút 43 khi A Mít có đường chuyền rất hay cho Rimario nhưng tiền đạo này sút bóng quá hiền. Đây cũng là pha bóng nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với kết quả 0-0.

Bước sang hiệp 2, hai đội đã chơi cởi mở hơn. Lezard có cơ hội ở phút 50 khi đối mặt Xuân Hoàng sau sai lầm của Gustavo nhưng anh dứt điểm thiếu chính xác. 4 phút sau, cơ hội tiếp tục đến với đội chủ nhà khi Xuân Hoàng mắc sai lầm, tuy nhiên Guirassy xử lý chậm và không tận dụng được cơ hội.

Thanh Hóa đáp trả khi Thái Sơn dứt điểm sát vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành.

thiet-ke-chua-co-ten-3-1701522232.jpg
Thanh Hóa thể hiện sức mạnh của mình khi có chuỗi 4 trận bất bại ở mùa giải năm nay.

Phút 69, những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội khách đã được đền đáp. Luiz Antonio đoạt bóng ở giữa sân và tung cú sút xa rất hiểm hóc mở tỉ số trận đấu cho Đông Á Thanh Hoá. Đội khách Thanh Hoá chơi hưng phấn và có bàn thắng thứ hai ngay sau đó. Phút 80, Rimario dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút sau đó, Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công, nhưng những nỗ lực đó chưa đủ để có thể thay đổi thế trận.

Chung cuộc, Khánh Hòa chịu thất bại 0-2 trên sân nhà trước Đông Á Thanh Hóa.

 

Quảng cáo #183