Bùi Hoàng Việt Anh khâu 24 mũi, nhập viện trước ngày lên tuyển Việt Nam

Admin
Sau tình huống va chạm trên sân Hàng Đẫy, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị rách môi và sau đó phải nhập viện để theo dõi tình hình.

Trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Công An Hà Nội tại vòng 13 V.League, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị rách môi ngay ở phút thứ 8 trận đấu. Tình huống va chạm khiến Việt Anh chảy máu và được các nhân viên y tế chăm sóc sau đó.

Dù vậy nỗ lực quay trở lại sân thi đấu của Việt Anh cũng chỉ trong khoảng 30 phút, trung vệ Công An Hà Nội không thể tiếp tục và được đưa ra nghỉ. Ban huấn luyện đội bóng cũng xác định phải đưa cầu thủ của họ đến bệnh viện theo dõ và khâu vết rách.

Được biết khi đến bệnh viện, Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu đến 24 mũi. Bác sỹ dặn dò Việt Anh phải có những biện pháp để bảo đảm cho vết thương gặp phải. Trung vệ sinh năm 1999 sẽ đến khám lại vào thứ Hai tuần sau. Dự kiến, anh sẽ cắt chỉ sau 1 tuần.

Việc thiếu vắng Việt Anh khiến CAHN nhận thất bại đậm 0-3 trước Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy. HLV Kiatisuk thừa nhận việc thiếu Bùi Hoàng Việt Anh khiến đội của ông gặp nhiều khó khăn.

"Việt Anh rời sân khiến đội khó khăn hơn nhiều. Ban đầu cứ tưởng Việt Anh có thể trở lại thi đấu nhưng không. Những trận đấu trước đây Viettel chưa thể hiện được nhiều nhưng hôm nay họ chơi hết mình". HLV Kiatisuk nói.

Bùi Hoàng Việt Anh đang là một trong những tuyển thủ Việt Nam đạt phong độ tốt trong khoảng 2 năm trở lại đây. Tại Asian Cup 2023 vừa qua, trung vệ này đã có màn trình diễn được đánh giá rất cao.