Thoát thua trên sân Quy Nhơn, CLB Khánh Hòa vẫn xếp cuối lượt đi V.League

Admin
Sự xuất hiện của các chân sút ngoại binh mới giúp CLB Khánh Hòa tránh khỏi thất bại trên sân Quy Nhơn trước Bình Định tại vòng 13 V.League.

Trước chuyến làm khách trên sân của CLB Bình Định, thầy trò HLV Trần Trọng Bình không có kết quả tốt trong những vòng đấu gần đây và đứng cuối bảng xếp hạng. Chính vì vậy đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn cho đội bóng Phố Biển.

Tuy nhiên trong hiệp 1, CLB Khánh Hòa bất ngờ vươn lên dẫn trước đội chủ nhà ngay từ phút thứ 11, xuất phát từ tình huống Bình Định bị thổi phạt đền và Douglas Coutinho đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội bóng mới.

Nhận bàn thua, HLV Bùi Đoàn Quang Huy lập tức yêu cầu đẩy cao đội hình. Phút 24, Bình Định đưa trận đấu quay về vạch xuất phát nhờ bàn thắng của chân sút ngoại binh Leo Artur. Pha lập công này giúp đội bóng đất Võ chơi hay hơn rất nhiều, họ tiếp tục tạo áp lực cho khung thành Khánh Hòa. Và Thanh Thịnh sau đó tỏa sáng để giúp đội chủ sân Quy Nhơn nâng tỉ số lên 2-1.

Tưởng chừng Khánh Hòa sẽ tiếp tục nhận thất bại, thì ngoại binh Douglas Coutinho lại một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn. Pha lập công ở phút cuối cùng của Coutinho giúp Khánh Hòa kết thúc trận đấu với 1 điểm. Tuy vẫn đứng cuối bảng, nhưng tinh thần thi đấu của đội bóng Phố Biển là điều rất đáng khen ngợi.