Quảng cáo #181

Thủ môn Bùi Tấn Trường chính thức đến Bình Phước, đặt mục tiêu thăng hạng V.League

Chiều 4/3, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tấn Trường từ Hà Nội.

Đây thực tế là điều không bất ngờ, bởi từ giữa tháng 2 đã có nhiều thông tin cho rằng Tấn Trường không cảm thấy phù hợp với triết lý của HLV Iwamasa và muốn rời đi. Ngay lập tức sau khi biết ý định của thủ thành người Đồng Tháp, câu lạc bộ đang chơi tại giải Hạng nhất Quốc gia - Trường Tươi Bình Phước đã liên hệ với Tấn Trường.

Theo đó sau 4 năm chơi bóng tại Thủ Đô, Tấn Trường đã nói lời chia tay với các nhà cựu vô địch V.League để chuyển đến thi đấu cho Trường Tươi Bình Phước ở phần còn lại của mùa giải 2023/24. 

Tại đội bóng mới, Tấn Trường sẽ mặc áo số 26. Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân cùng các đồng đội từ ngày hôm nay để chuẩn bị cho lượt về giải Hạng nhất Quốc gia. Mục tiêu của Trường Tươi Bình Phước rất rõ ràng, họ muốn có mặt trong top 3 để tạo tiền đề cho việc lên hạng trong mùa tới.

Lúc này trên bảng xếp hạng, Trường Tươi Bình Phước đang xếp ở vị trí thứ 7 với 12 điểm. Tấn Trường sẽ tái hợp với HLV Nguyễn Anh Đức, cả 2 từng là đồng đội cũ trong màu áo của Becamex Bình Dương cũng như đội tuyển Việt Nam.

Quảng cáo #183