Quảng cáo #181

Thủ môn Filip Nguyễn nhận tin cực vui từ vợ, chuẩn bị đón em bé "Made in Việt Nam"

Ngay trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, Nguyễn Filip và bà xã nhận tin vui khi họ sắp chào đón con thứ hai. Đặc biệt hơn nữa, em bé sẽ chào đời trên mảnh đất quê hương.

thủ môn ĐT Việt Nam Nguyễn Filip vừa chính thức báo tin vui đến người hâm mộ khi bà xã anh Aneta Nguyễn đang mang bầu con thứ hai. Nguyễn Filip chia sẻ bức ảnh chụp siêu âm của em bé được chụp vào cuối tháng 5 vừa qua. Có lẽ đây là lý do mà anh lên hội quân có phần muộn hơn các đồng đội tại CLB CAHN. Bùi Hoàng Việt Anh hay Quang Hải có mặt từ chiều 31/6 thì phải đến tối cùng ngày, Filip mới đến khách sạn. 

Trong bức ảnh đầu tiên, Filip trao cho vợ nụ hôn hạnh phúc, còn ở bức ảnh còn lại, chàng thủ môn này đặt nụ hôn của mình lên bụng Aneta, nơi đứa con của cả hai đang lớn lên từng ngày. 

filip-nguyen-1717256371.png

Filip Nguyễn chia sẻ hình ảnh hành phúc.

Sự xuất hiện của bé con trong bụng Aneta càng ý nghĩa hơn khi hai vợ chồng đều là Việt kiều mang hai dòng máu Việt Nam và CH Czech. Nguyễn Filip nhấn mạnh trong dòng trạng thái của mình bằng dòng chữ: "Made in Vietnam", ngầm thông báo rằng họ sẽ đón chào thiên thần của mình ngay trên mảnh đất hình chữ S, điều vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. 

Thủ thành sinh năm 1992 này từng bày tỏ rằng muốn những đứa con của mình thấm nhuần văn hoá của người Việt Nam: "Tôi khá hối hận vì đã không học tiếng Việt từ khi còn nhỏ. Giờ điều đó trở thành một thử thách cho tôi. Nhưng đó có thể là do cái duyên, vì nếu tôi học tiếng Việt sớm hơn, có lẽ tôi đã đi theo hướng khác chứ không phải như bây giờ. Mọi việc diễn ra đều có lý do.

Tôi nghĩ về Việt Nam là lựa chọn tốt nhất cho tôi và cả gia đình. Vì tôi cũng muốn con trai tôi có một mối quan hệ tốt hơn với đất nước Việt Nam. Tôi muốn dạy cho con tôi nhiều hơn về tiếng Việt và văn hóa Việt".

Nguyễn Filip hiện là thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam. Anh đang cùng thầy trò HLV Kim Sang Sik tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 6 này. 

Quảng cáo #183