Thủ môn Patrik Lê Giang không trở lại CAHN, tiếp tục thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh

Hong Phuc
Sau những ngày đàm phán với đại diện Thủ Đô, ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã giữ chân thành công thủ thành Patrik Lê Giang.

Trước đó CLB Công An Hà Nội đã có công văn yêu cầu CLB TP Hồ Chí Minh trả lại 2 cầu thủ Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đánh giá vị trí của 2 cái tên kể trên rất quan trọng, do đó họ giữ ý định thuyết phục CAHN không "đòi" cầu thủ.

Sau những nỗ lực đàm phán, CLB TP Hồ Chí Minh đã giữ chân thành công 2 trụ cột. Như vậy, thủ thành Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng khu vực Đông Nam Bộ ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ đội bóng có biệt danh 'Chiến hạm đỏ', bởi chắc chắn giai đoạn còn lại của mùa này họ sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Với lực lượng gồm dàn cầu thủ không quá nổi bật, HLV Phùng Thanh Phương phải "liệu cơm gắp mắm" quãng thời gian qua, tuy nhiên CLB TP. HCM đã chơi ấn tượng khi xếp thứ 7/14 đội tham dự V.League.

Bên cạnh việc giữ chân Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức, CLB TP Hồ Chí Minh đã cho CLB Công An Hà Nội mượn tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ gốc Lâm Đồng cũng tiết lộ điều khoản gia nhập đại diện Thủ Đô là phải được ra sân thường xuyên. Sau đó đề xuất này được chấp thuận. Như vậy đội bóng của HLV Kiatisuk lại có thêm một cầu thủ từng khoác áo tuyển Việt Nam.