Quảng cáo #181

Thủ thành Đặng Văn Lâm nói gì sau khi Việt Nam thua Iraq?

Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ nỗi tiếc nuối khi chỉ còn vài giây nữa thôi là đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả hoà với Iraq sau 90 phút nỗ lực thi đấu.

"Chúng ta đã thua ngay giây cuối cùng, thực sự cá nhân tôi rất tiếc nuối", đó là điều mà thủ thành ĐT Việt Nam phải thốt lên sau trận thua nghiệt ngã trước đội tuyển Iraq. Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu nhiệt huyết, năng nổ suốt 90 phút của trận đấu. Thua cuộc là điều không ai mong muốn. Bên cạnh cảm xúc buồn thì tiếc nuối là điều đang dồn nén trong lòng mỗi cầu thủ không chỉ riêng Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm khẳng định: "Chắc chắn đây là trận thua rất tiếc nuối, thời gian hiệp 2 chỉ còn tính bằng giây thôi. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình khi phải chơi với áp lực lớn từ đội bạn".

404281061-790124653124996-47441338307715626-n-1700578205.jpg
Văn Lâm đã có một trận đấu vất vả

ĐT Iraq với thể hình cao lớn, sức lực vượt trội đã liên tiếp tạo sức ép về phía khung thành của Đặng Văn Lâm. Không ít lần, Văn Lâm đẩy trúng bóng cứu thua cho đội nhà. Tuy nhiên ở pha tấn công cuối trận đấu, thủ thành ĐT Việt Nam lại không thể ngăn chặn đường bóng của cầu thủ phía đội tuyển Iraq.

Trong trận đấu hôm nay, HLV Troussier trao sự tin tưởng cho nhiều gương mặt trẻ như Thái Sơn, Minh Trọng. Sang hiệp 2, một loạt cái tên trẻ cũng được vào thay cho vị trí của các đàn anh là Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Anh. Khuất Văn Khang, Đình Bắc là các cầu thủ trẻ được tung vào sau nhưng không ít lần tạo được nguy hiểm về phía khung thành của Iraq.

anh-chup-man-hinh-2023-11-21-luc-215124-1700578315.png
Văn Lâm và đồng đội đã có một trận đấu nỗ lực

Trước chiến thuật lựa chọn đa phần các cầu thủ trẻ trong đội hình thi đấu của HLV Troussier, Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Đối với các cầu thủ trẻ, hôm nay là trải nghiệm rất tốt cho tương lai của họ. Nếu các cầu thủ trẻ vượt qua được thất bại, các bạn sẽ trưởng thành hơn trong tương lai. Tôi mong họ cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, lắng nghe HLV chi bảo".

Đây là trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại vòng thứ hai World Cup 2026. Ở trận đấu trước, Việt Nam thắng Philippines 2-0 trên sân khách. Sau trận thua nghiệt ngã trước Iraq, Việt Nam vẫn tạm giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng do hai đội Philippines và Indonesia hoà nhau trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Quảng cáo #183