Quảng cáo #181

Thương vụ đưa HLV Park Hang-seo về V.League đã đi tới đâu?

CLB TP Hồ Chí Minh - đội bóng có mong muốn mời HLV Park Hang-seo và trợ lý vào bộ máy BHL của mình đã đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến thương vụ bạc tỉ này.

Theo đó, ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã quyết định "buông tay" ông Park và tập trung theo đổi hai chiến lược gia danh tiếng khác. Hai cái tên đang được "Chiến hạm đỏ" cân nhắc đều là "người cũ" từng gắn bó với CLB TP Hồ Chí Minh là ông Mano Polking và ông Chung Hae-seung. Đây đều là những vị thuyền trưởng từng ghi dấu ấn khi dẫn dắt đội bóng mang tên Bác trước đây, nhưng có vẻ ban lãng đạo CLB TP Hồ Chí Minh nghiêng nhiều hơn về vị chiến lược gia người Hàn Quốc Chung Hae-seung.

20b1-onl-1700756438815903251529-1701496636.jpg
"Chiến hạm đỏ" đã từ bỏ thương vụ đưa bộ đôi HLV Hàn Quốc về V.League.

Trước đó, CLB TP.HCM muốn cùng lúc ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo và HLV Lee Young-jin, trong đó ông Park sẽ là Giám đốc kỹ thuật, còn ông Lee trở thành HLV trưởng đội chủ sân Thống Nhất. Nhưng phía Công ty đại diện của hai vị chiến lược gia này cho biết, trước tiên họ chỉ đồng ý để ông Lee Young-jin đến làm HLV trưởng còn HLV Park Hang-seo sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ và có thể đến trong tương lai.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của “Chiến hạm đỏ” lại muốn cùng lúc sở hữu cả hai vị chiến lược gia này hoặc sẽ từ bỏ. Ngoài ra, mức lương của hai vị HLV người Hàn Quốc cũng rất cao và CLB TP.HCM khó đáp ứng được.

Hiện tại, HLV Phùng Thanh Phương đang dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh trên cương vị HLV trưởng tạm quyền của đội bóng này, trước mắt là cuộc chạm trán Thể Công - Viettel tại vòng 4 V.League 2023/24.

Quảng cáo #183