Tiền đạo "chữa cháy" của Real Madrid lọt tầm ngắm Man Utd

Bảo Khang
Với phong độ khá tốt tại La Liga khi chơi cho Real Madrid mùa này, tiền đạo Joselu đang nhận sự quan tâm của Manchester United.

Theo thống kê, Joselu đã có được 8 pha lập công và 2 kiến tạo cho Real Madrid tại mùa giải 2023/24. Đây là con số không tệ đối với một cầu thủ được coi là bản hợp đồng "chữa cháy" của "Kền kền trắng".

Theo tờ Relevo, Man United đang có kế hoạch đưa Joselu tới sân Old Trafford như một phương án dự bị kinh nghiệm cho Rasmus Hojlund. Cầu thủ này đang thể hiện tốt trong vai trò tương tự ở Real Madrid. Chắc chắn Joselu sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị và cống hiến hết mình khi vào sân nếu có cơ hội.

Man United tin rằng Joselu có thể mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho Hojlund cả trong lẫn ngoài sân cỏ, với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã dành 3 năm thi đấu ở Anh trong màu áo của Stoke City và Newcastle.

Joselu đang thi đấu cho Real Madrid nhưng hợp đồng của cầu thủ này nằm ở Espanyol, đội đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Los Blancos đã đưa ra quyết định chiêu mộ Joselu, nhưng sự can thiệp từ Premier League có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch này.