Tiền đạo Đình Bắc trở lại Quảng Nam thi đấu lượt về V.League

Bảo Khang
Sau những lùm xùm xung quanh vụ việc không thi đấu cho CLB Hà Nội, tiền đạo Đình Bắc nhiều khả năng vẫn khoác áo CLB Quảng Nam chơi ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Vụ lùm xùm về việc CLB Hà Nội dừng mượn tiền đạo Đình Bắc từ CLB Quảng Nam diễn ra ngay trước đợt tập trung của ĐTQG chuẩn bị vòng loại World Cup 2026 vừa qua. Chính vì vậy đã có những đồn đoán về tương lai của cầu thủ sinh năm 2004.

Thực tế, Đình Bắc vẫn là người của CLB Quảng Nam vì còn hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên một số nguồn tin riêng cho biết người đại diện của tuyển thủ này đã rất nỗ lực đưa Đình Bắc đến với một câu lạc bộ khác có tiềm lực tài chính tốt hơn. Dĩ nhiên, Đình Bắc vẫn phải thông qua ban lãnh đạo của CLB Quảng Nam.

Theo tìm hiểu của BĐ&ĐS, tiền đạo Đình Bắc vẫn tập luyện tại CLB Quảng Nam và nếu như không có gì thay đổi thì Bắc vẫn sẽ thi đấu cho Quảng Nam hết giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Đình Bắc là cầu thủ gốc Nghệ An, trưởng thành từ đội trẻ Quảng Nam và được HLV Văn Sỹ Sơn trao cơ hội ra sân liên tục ở giải Hạng nhất Quốc gia cũng như V.League. Dù tiền đạo trẻ này vừa bị kỷ luật nội bộ và dính vào lùm xùm với CLB Hà Nội, thế nhưng những đóng góp của Đình Bắc cũng khá rõ rệt trong màu áo xứ Quảng.