Quảng cáo #181

Tiền đạo Tuấn Hải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương, lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

HLV Troussier sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho 2 trận gặp tuyển Indonesia tới đây. Cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Ở cuộc đối đầu với CLB Quảng Nam tối 8/3 trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Phạm Tuấn Hải phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng có phần ác ý của trung vệ Tăng Tiến. Sau đó, đội bóng Thủ Đô cũng cho Tuấn Hải đi bệnh viện kiểm tra ngay lập tức để biết tình trạng nặng hay nhẹ.

Kết luận từ bệnh viện sau đó khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải lo lắng, bởi Tuấn Hải đã dính chấn thương dây chằng và lật cổ chân. Tiền đạo sinh năm 1998 dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng và đương nhiên sẽ lỡ hẹn với đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam vào tháng 3.

Như vậy, đây sẽ là tổn thất lớn cho không chỉ đội bóng Thủ đô trên hành trình trở lại cuộc đua vô địch mà còn của đội tuyển Việt Nam khi những lượt trận tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 đã cận kề. 

Theo kế hoạch vào ngày 10/3, tức 1 ngày sau khi các trận đấu tại V.League và  giải Hạng nhất khép lại thì HLV Troussier sẽ công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp tuyển Indonesia.

Sự thiếu vắng của các trụ cột sẽ khiến vị chiến lược gia người Pháp khá đau đầu, và dĩ nhiên lúc này ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã phải có những phương án dự phòng hợp lý để thay thế.

Quảng cáo #183