Quảng cáo #181

Tiền vệ Hoàng Đức: "Quả bóng vàng là động lực tuyệt vời, tôi không có vấn đề gì với HLV Troussier"

Tối 19/2, tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Thể Công Viettel - Nguyễn Hoàng Đức đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023 sau khi vượt qua Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm.

Danh hiệu Quả bóng vàng nam 2023 đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ 26 tuổi có năm 2023 thành công trên phương diện cá nhân khi cùng CLB Thể Công Viettel giành HCB Cúp quốc gia, về thứ ba ở V-League 2023.

Hoàng Đức ghi 5 bàn, có 5 kiến tạo ở V-League 2023, lọt vào đội hình tiêu biểu và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Hoàng Đức giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, sau vinh quang có được vào năm 2021. 

Thành tích đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cũng là dấu mốc đặc biệt cho Hoàng Đức với những cống hiến của cầu thủ gốc Hải Dương, nếu xét trên phương diện cá nhân thì lúc này khó có cái tên nào vượt qua anh tại môi trường bóng đá nội.

Hoàng Đức lần thứ hai đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam

"Đây là năm thứ ba tôi có vinh dự đứng trên sân khấu trao giải Quả bóng vàng. Đây là vinh dự cao quý, là thành công trong năm 2023 và là động lực cho những năm tiếp theo. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia. Xin cảm ơn đồng đội đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, ủng hộ tôi rất nhiều trên con đường sự nghiệp", Hoàng Đức chia sẻ sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

"Hy vọng tôi có thể trở lại đội tuyển trong năm 2024 để đóng góp nhiều hơn. Năm vừa rồi, tôi và HLV trưởng Philippe Troussier hoàn toàn không có khúc mắc gì cả. Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Cầu thủ bóng đá luôn có những lúc được thi đấu và không. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn", Hoàng Đức cho hay.

Cũng trong buổi lễ, danh hiệu Quả bóng bạc thuộc về tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội và Quả bóng đồng được trao cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Đây được xem là kết quả hợp lý với những gì mà các cầu thủ đã cống hiến.

Quảng cáo #183