Tiền vệ Hoàng Đức sắp đầu quân cho 1 đội bóng Thái Lan?

Bảo Khang
Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Thể Công Viettel vào đầu năm 2025, tiền vệ Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ sang Thái Lan đầu quân cho một đội bóng tại đây.

Thông tin được Bongdaplus tiết lộ mới đây đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, theo đó tiền vệ Hoàng Đức đã sang Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất của đội bóng tuyển thủ này sẽ đầu quân. Ngoài ra, ban lãnh đạo của đội bóng Thái Lan cũng đưa ra mức đãi ngộ rất tốt nếu Hoàng Đức đồng ý khoác áo.

Được biết có hai đội bóng của xứ Chùa vàng muốn chiêu mộ Hoàng Đức, một đội là cựu vô địch Thai League và đội còn lại có trụ sở ở Bangkok. Họ đều đưa ra mức đãi ngộ lên tới hơn 10.000 USD mỗi tháng cho tuyển thủ Việt Nam.

Một trong những điều đáng chú ý nữa, đại diện Thái Lan cam kết sẽ giúp Hoàng Đức đến Nhật Bản thi đấu trong tương lai. Đương nhiên với một môi trường tốt như J-League, chắc chắn Hoàng Đức sẽ rất hài lòng khi có cơ hội thi đấu tại đây.

Được biết bản hợp đồng của Hoàng Đức với Thể Công Viettel sẽ kết thúc vào tháng 1/2025. Tiền vệ ngôi sao tuyển Việt Nam cũng chính thức được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ thời điểm này. Môi trường bóng đá Thái Lan vốn được đánh giá chuyên nghiệp hơn V.League, cơ sở vật chất của đa số đội bóng tại đây cũng khá ấn tượng. Chính vì vậy, việc Hoàng Đức đến Thái Lan chơi bóng cũng hợp lý.