Quảng cáo #181

Tiền vệ Hoàng Đức tin Thể Công Viettel sẽ sớm trở lại cuộc đua vô địch

Trước thềm vòng 10 V.League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ với truyền thông về phong độ không tốt của Thể Công Viettel.

Thể Công Viettel là một trong số những đội bóng chơi không tốt mùa này. Sau 9 trận đấu, họ chỉ có 9 điểm và xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. So với những gì đã được kỳ vọng, rõ ràng đây không phải là thành tích khả quan.

“Đây là mùa thứ 5 Hoàng Đức tham gia giải đấu cao nhất Việt Nam, nhưng là mùa giải khó khăn nhất mà tôi và các đồng đội trải qua. Tôi nghĩ chặng đường còn rất dài, chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, tích lũy được tối đa điểm số và trở lại đường đua”. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nói.

Có thể nói Thể Công Viettel đang khiến người hâm mộ của họ không dễ để yên tâm, phong độ không tốt của các cầu thủ cũng phần nào đến bởi việc thay huấn luyện viên liên tục ở đội bóng này. Lần lượt HLV Thạch Bảo Khanh, Thomas Dooley đã rời ghế nóng và hiện tại người đang cầm quân là HLV Nguyễn Đức Thắng cũng chưa có được lối chơi ưng ý.

“Ngay cả những đội bóng mạnh nhất thế giới cũng sẽ trải qua những giai đoạn trục trặc”.

“Vấn đề là mình phải tìm ra điểm khó khăn để tháo gỡ. Chúng tôi đã có huấn luyện viên mới, chúng tôi đã có triết lý mới. Vì vậy, các cầu thủ đang dần làm quen và tôi hy vọng rằng cả đội sẽ sớm trở lại với đường đua vô địch. Chúng tôi có HLV Đức Thắng, người đã giúp Bình Định thi đấu tốt. Tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt của thầy, tôi và các cầu thủ sẽ có những điều mới mẻ và thi đấu tốt hơn”. Quả bóng vàng Việt Nam 2023 chia sẻ.

Quảng cáo #183