Quảng cáo #181

Tiền vệ Hùng Dũng: "Tuấn Anh sang Nam Định sẽ bứt phá"

Cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội chia sẻ về việc Tuấn Anh chia tay với Hoàng Anh Gia Lai và chuyển đến thi đấu cho Thép Xanh Nam Định ở lượt về V.League 2023/24.

Trong những ngày vừa qua, thông tin về việc tiền vệ Tuấn Anh rời HAGL để chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, một trong những người đồng đội của Tuấn Anh trên tuyển Việt Nam có những suy nghĩ riêng về việc này.

“Tuấn Anh ở HAGL 7, 8 năm chưa có thành tích, biết đâu sang đội bóng mới sẽ có sự bứt phá về phong độ, chuyên môn. Tôi đánh giá đây là sự mạo hiểm trong tầm tay, bởi chỉ thay đổi trong nước, không phải đi nước ngoài. 

Bản thân tôi không phải muốn rời CLB Hà Nội, mà bởi đây là đội bóng tốt nhất, có những HLV, những đàn anh chỉ bảo. Như trên tuyển tôi cũng muốn giúp đỡ những đồng đội như Tuấn Anh. Chỉ có môi trường cạnh tranh hơn, được dẫn dắt bởi những người thầy tốt, chơi cùng những đồng đội xuất sắc thì mình mới tiến bộ được”. Đỗ Hùng Dũng nói.

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 3, Hùng Dũng mới bình phục chấn thương và có tên trong danh sách, trong khi Tuấn Anh mới chỉ trở lại luyện tập và vắng mặt. Gửi lời tới đồng đội trên tuyển, tiền vệ của Hà Nội FC chia sẻ: “Tôi chúc Tuấn Anh luôn mạnh khoẻ, không dính chấn thương, có vị trí tốt nhất, tìm ra con đường tốt nhất cho mình và luôn là Tuấn Anh cần mẫn, khéo léo, tiến bộ hơn nữa”.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 13/3 tại trung tâm đài tạo bóng đá trẻ VFF. Thầy trò HLV Troussier sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Indonesia.

Quảng cáo #183