Tiền vệ Tuấn Anh chính thức đổi số áo tại CLB Nam Định

Admin
Sau khi ban tổ chức V.League thông báo về việc CLB Nam Định đăng ký sai luật số áo của Tuấn Anh, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải chọn số áo mới.

Theo đó, số áo 11 của CLB Nam Định đã được đăng ký cho Douglas Coutinho ở đầu mùa giải năm nay. Chính vì vậy theo luật, đội bóng này sẽ không được đăng ký lại số áo cho cầu thủ nào khác. Quy chế bóng đá chuyên nghiệp (sửa đổi, bổ sung năm 2023) ghi rõ:

"Mỗi đội bóng chỉ được đăng ký số áo cầu thủ từ 1 đến 99 trong danh sách thi đấu. Cầu thủ mới bổ sung hoặc thay thế ở giai đoạn 2 phải mang số áo khác với các số áo đã đăng ký ở giai đoạn 1. Sẽ không có ngoại lệ ở trường hợp này".

Với việc CLB Nam Định đã đăng ký sai luật, Tuấn Anh sẽ phải chọn số áo mới. Và trong ngày 3/4, tiền vệ sinh năm 1995 đã quyết định chọn số 21 để thi đấu ở phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Đây là điều hy hữu khi cả CLB Nam Định lẫn VPF đều bỏ sót việc này, tuy nhiên mọi thứ không ảnh hưởng và đã được giải quyết nhanh gọn.

Tại vòng 15 V.League, CLB Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Thiên Trường. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu được đặt ra cho Tuấn Anh cùng các đồng đội.